Bảng Giá Bánh Danisa Cập Nhật Mới Nhất

1 comment
Giá thành sản phẩm Bánh Danisa luôn được các đơn vị kinh doanh cũng như người tiêu dùng quan tâm đặc biệt, nhất là trong dịp cuối năm khi nhu cầu mua sắm quà tết cho cá nhân, tập thể được đẩy lên cao. Chính vì vậy việc tìm hiểu thông tin giá cả Bánh Danisa nói riêng cũng như các sản phẩm tiêu dùng trong dịp tết nói chung luôn được chú ý và cập nhật liên tục, bởi chỉ cần giá thành sản phẩm tăng lên 10% thôi, đồng nghĩa ngân quỹ về quà tặng, quà biếu được độn lên khá nhiều.

Điều khá bất ngờ đó chính là sự tăng giá của Bánh Danisa vào đầu năm 2016, không chỉ đối với người tiêu dùng mà ngay cả những đơn vị kinh doanh loại bành này nhiều năm như cửa hàng tạp hóa, siêu thị cũng cảm thấy khá đột ngột khi có thông tin chính thức tăng giá thêm 10% so với giá cũ của nó. 

Chính điều đó đã phần nào khiến cho thị trường phân phối Bánh Danisa bị xáo trộn ít nhiều, bởi nó tạo nên một thị trường bao gồm  giá mới, giá cũ, hàng mới hàng cũ, người tiêu dùng có thể được tiếp cận với những cửa hàng tạp hóa thông báo giá cũ, nhưng số lượng hàng lại không nhiều, gây cảm giác đợi chờ, và cảm nhận về giá cho người tiêu dùng một cách khá mơ hồ. 
Bảng Giá Bánh Danisa Cập Nhật Mới Nhất

Nhưng dù sao việc sản phẩm Bánh Danisa đã tăng giá là điều không thể thay đổi được và chúng ta là những người kinh doanh, hay người tiêu dùng sản phẩm đó phải chấp nhận với thực tế đó. Và điều đó càng mình chứng một điều đó chính là xu hướng Marketing sản phẩm Bánh Danisa đang được định vị là sản phẩm cao cấp, nâng giá trị sản phẩm lên một tầm cao mới, càng làm cho túi quà, hộp quà, giỏ quà có sản phẩm này của người tiêu dùng càng trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bánh Danisa có 4 dòng sản phẩm để người tiêu dùng có thể lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu, mục đích của mình trong việc dùng làm quà biếu, tặng, đặc biệt khối cơ quan, văn phòng, doanh nghiệp mua số lượng lớn cho công ty mình làm quà tặng cho cán bộ công nhân viên trong dịp tết Nguyên Đán.

+ Bánh danisa 200g: giá XEM TẠI ĐÂY, 1 thùng 18 hộp
+ Bánh danisa 454g: giá XEM TẠI ĐÂY, 1 thùng 12 hộp


+ Bánh danisa 681g: giá XEM TẠI ĐÂY, 1 thúng 6 hộp
+ Bánh danisa 908g: giá XEM TẠI ĐÂY, 1 thúng 6 hộp

1 nhận xét :