Bật Mí Cách Phân Biệt Bánh Danisa Giả

Leave a Comment
Vào mỗi dịp cuối năm thì Bánh Danisa giả, nhái được bày bán tràn lan trên khắp cả nước đặc biệt là tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Tphcm, Hải Phòng hay Đà Nẵng, mặc dù thương hiệu loại bánh này quá nổi tiếng và được nhiều người dân biết tới, nhưng do nhiều lý do mà không ít người vẫn mua phải bánh danisa giả.

Về cơ bản thì có 03 hình thức mà các đơn vị sản xuất có thể bắt chước và làm Bánh Danisa giả hoặc nhái đó chính là: Nhái theo thương hiệu (tên) như: Dalisa, dalysa, Daly..., nhái theo màu sắc kiểu dáng giống với phiên bản gốc, hoặc cao thủ hơn thì nhái cả thương hiệu lẫn màu sắc. Nhóm sản phẩm nhái, giả này tập trung bán cho những người tiêu dùng muốn sở hữu một loại bánh có thương hiệu nhưng muốn mua với giá rẻ, hoặc biết là không phải Bánh Danisa thật, nhưng vẫn muốn sở hữu một sản phẩm có màu sắc sang trọng.

Thực tế suy cho cùng thì gọi những sản phẩm kém chất lượng đó là Bánh Danisa giả cũng chưa thực sự thỏa đáng, bởi theo khái niệm phổ thông thì sản phẩm giả là loại có cùng tên gọi nhưng chất lượng sản phẩm bên trong là hàng kém chất lượng có lẽ mới chính xác hơn. Còn nhóm sản phẩm này rõ ràng là tập trung vào phân khúc người tiêu dùng muốn sở hữu sản phẩm trông cũng bắt mắt, sang trọng với giá rẻ.

Tại thị trường tiêu dùng Việt Nam thì không phải ai cũng có điều kiện, nhu cầu, tài chính để có thể mua được sản phẩm chính hãng của công ty phân phối Bánh Danisa, nhất là tại các vùng nông thôn với điều kiện kinh tế còn khó khăn, mức sinh hoạt còn hạn chế, và nhu cầu tới những sản phẩm thương hiệu cũng không phải là cao.

Ngày nay là thời buổi công nghệ, mặc dù không có nhiều bài báo, tin tức có thể giúp cho người tiêu dùng có thể nhận biết được đâu là Bánh Danisa giả và đâu là Bánh Danisa thật, nhưng về tâm lý tiêu dùng nói chung, khi mua sắm một sản phẩm, dịch vụ nào đó nếu giá thành thấp hơn so với thực tế trên thị trường quá nhiều thì chúng ta cần phải đặt dấu hỏi, chứ không thể vì mon muốn mua Bánh Danisa giá rẻ mà phải trả giá, chưa nói thông thường các dòng bánh hộp thiếc kiểu như thế này thường được người tiêu dùng mua về làm quà tặng biếu, thì hệ quả mang lại chắc chắn không hề nhỏ.

Chắc chắn trong chúng ta khi có nhu cầu mua bất kỳ sản phẩm nào đều mong muốn mua sản phẩm đó chất lượng nhất được đảm bảo nhất, giá rẻ nhất... đó là tâm lý mua hàng chung của bất kỳ ai, và Bánh Danisa cũng vậy, đặc biệt là trong dịp tết thông thường cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp đều có nhu cầu mua với số lượng nhiều nên đều có những câu hỏi, hay mong muốn như: Cách phân biệt Bánh Danisa giả, nhà phân phối bánh danisa, mua bánh danisa ở đâu?, Bánh Danisa giá rẻ, hay có những câu hỏi đại loại theo địa danh, bởi thông thường bạn ở đâu đều muốn mua những sản phẩm gần ở khu vực của mình như: Bánh Danisa Hà Nội, Bánh Danisa Tphcm, Bánh Danisa Hải Phòng, Bánh Danisa Đà Nẵng, Bánh Danisa Bình Dương, Bánh Danisa Đồng Nai... nhưng riêng cách tìm kiếm từ khóa, thông tin theo địa danh thì giờ đây không còn quá quan trọng, bởi với nền tảng công nghệ, nhất là internet và các doanh nghiệp vận chuyển, hay mô hình kinh doanh internet  Liên Kết phát triển như vũ bão thì doanh nghiệp có thể bán hàng trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm của bất kể đơn vị nào miễn đảm bảo phân phối giá rẻ nhất.

Bánh Danisa Giả

Bánh Danisa Thật


Quay trở lại vấn để có thể giúp cho người tiêu dùng có thể phân biệt, nhận biết được Bánh Danisa giả như thế nào? Về cơ bản thì chúng ta chỉ cần quan sát hộp bánh đó, phải có đầy đủ 03 thông tin bắt buộc như sau thì sẽ đảm bảo bạn đang mua đúng sản phẩm chính hãng:

Thứ nhất: Tên sản phẩm bắt buộc phải là DANISA BUTTER

Thứ Hai: Nhà máy Sản Xuất là MAYORA

Thứ Ba: Công ty nhập khẩu là INBISCO Việt Nam (Theo thông tin sơ bộ thì công ty nhập khẩu và phân phối Bánh Danisa Inbisco đang có kế hoạch đổi tên doanh nghiệp).

Nhưng dù sao thì trên hộp bánh thật, người tiêu dùng chỉ cần nhớ 1 trong 03 thông tin trên đảm bảo chắc chắn đó là hộp bánh danisa thật.

Nhân tiện đây cũng chia sẻ thêm thông tin sản phẩm Bánh Danisa đang được bày bán trên thị trường, Bánh Danisa có 04 dòng sản phẩm cũng như trọng lượng, kích thước và giá tiền khác nhau như sau:

+ Bánh Danisa 200g: 18 Hộp/ Thùng ==> XEM GIÁ

+ Bánh Danisa 454g: 12 Hộp/ Thùng ==> XEM GIÁ 

+ Bánh Danisa 681g: 06 Hộp/ Thùng ==> XEM GIÁ

+ Bánh Danisa 908g: 06 Hộp/ Thùng ==> XEM GIÁ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét