Phân Phối Bánh Danisa Hà Nội, TpHCM Và Trên Toàn Quốc

Leave a Comment
Công ty Milida là nhà phân phối bánh danisa Hà Nôi, TPHCM và các tỉnh thành trên toàn quốc, với kinh nghiệm nhiều năm nhập khẩu và phân phối ngành hàng tiêu dùng nói chung và bánh danisa nói riêng trên địa bàn Hà Nội, TPhcm và các tỉnh thành lớn khác trên toàn quốc như: Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Bình Dương... Đảm bảo giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Nhưng chúng ta đã biết bánh danisa là dòng bánh quy bơ, hay còn gọi là bánh hộp thiếc của Đan Mạch, nhưng chắc nhiều người trong chúng ta không biết rằng bánh danisa được sản xuất tại Indonesia nhưng vẫn hay được gọi là bánh danisa Đan Mạch, bởi loại bánh này được Tổng Cty chuyển giao công nghệ cho nhà máy Mayora sản xuất, nên mới có cách gọi như vậy. Nhưng điều đó hoàn toàn không quan trọng, mà điều quan trọng chính là chất lượng, mẫu mã và giá thành của loại bánh này như thế nào.
Phân Phối Bánh Danisa Hà Nội, TpHCM
Với thương hiệu lớn nhất trong dòng bánh quy bơ, bánh danisa đã trở thành dòng bánh có thị phần lớn nhất tại Việt Nam, và gần như không có đối thủ nào có thể so sánh được với nó, trên thị trường cũng có khá nhiều dòng bánh quy bơ mới xuất hiện, xây dựng thị trường, nhưng lần lượt đến rồi đi, rồi biến mất khỏi thị trường, bởi với hoàn cảnh kinh tế như hiện tại, nhu cầu tiêu dùng thắt chặt và thiên hướng lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu, chính những nguyên nhân đó càng khiến cho thương hiệu bánh danisa càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Bánh danisa có mặt trên thị trường gần hai chục năm, xuất hiện tại Hà Nội và Tphcm đầu tiên, vào thời điểm đó, người tiêu dùng gần như chưa có khái niệm nhiều về bánh nhập khẩu, càng chưa biết đến bánh hộp thiếc hay bánh danisa.

Bánh Danisa có 03 kích thước để cho người tiêu dùng lựa chọn

+ Bánh Danisa 454 Gram. Quy cách đóng: 12 Hộp/ Thùng

+ Bánh Danisa 681 Gram. Quy cách đóng: 06 Hộp/ Thùng

+ Bánh Danisa 908 Gram. Quy cách đóng: 06 Hộp/ Thùng

Bánh Danisa được người tiêu dùng Hà Nội, TP.HCM và trên toàn quốc chủ yếu mua dùng làm quà biếu, tặng người thân, đặc biệt là vào trong dịp tết nguyên đán, nhu cầu sử dụng Bánh Danisa cao hơn bao giờ hết, nhất là đối với khối doanh nghiệp, cơ quan, tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước mua với số lượng lớn dùng làm quà tặng cho cán bộ công nhân viên của mình.

* Như đã nói ở trên công ty Milida là nhà phân phối Bánh Danisa tại Hà Nội, TpHCM và trên toàn quốc, người tiêu dùng có nhu cầu mua loại bánh này XEM TẠI ĐÂY

0 nhận xét :

Đăng nhận xét